Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 và Like Facebook để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Thuoc la dien tu e cigarette san pham cua cong nghe moi

Thuoc la dien tu e cigarette san pham cua cong nghe moithuoc la dien tu,camera hanh trinh

thuoc la dien tu là một sản phẩm có lẽ không cần phải mô tả lại thì bạn cũng biết nó là cái gì bởi bạn thấy nó được bày bán ở khắp nơi, bởi bạn thấy nó ở trên tay của rất nhiều người quanh bạn, và cũng bởi bạn nghe đến nó hàng ngày với một lời cảnh báo mà ai cũng biết “hút thuốc lá có hại cho sức khỏe”.


     Sở dĩ thuốc lá có hại cho sức khỏe bởi trong thành phần thuốc lá có chứa chất nicotine, một chất gây nghiện và có hại cho sức khỏe, đặc biệt có thể gây ung thư phổi. Cũng chính vì sự nguy hiểm này mà việc hút thuốc là đã bị cấm ở rất nhiều quốc gia, đặc biệt là cấm tại những nơi công cộng do khả năng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những người xung quanh.


     Đối với cộng đồng nói chung, các lệnh cấm hút thuốc lá nơi công cộng là hoàn toàn hợp lí. Tuy nhiên, đối với những người nghiện thuốc lá, điều này quả là một thảm họa. Vì vậy mà thuốc lá điện tử đã ra đời để giúp những người hút thuốc giải quyết vấn đề bởi đây không phải một điếu thuốc thực thụ (nên không chịu áp dụng bởi luật?) và quan trọng hơn cả là thuốc lá điện tử sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người xung quanh.


Thuốc lá điện tử (e-cigarette)  sản phẩm của công nghệ mới


   
Đối với những ai dự định bỏ thuốc, sáng chế của các nhà khoa học New Zealand sẽ là món quà quý. Các chuyên gia ở Đại học Tổng hợp Oakland đã nghiên cứu và chế tạo ra loại thuốc lá điện tử cho phép người hút được thói quen tâm lý khi hút thuốc mà không gây hậu quả có hại cho cơ thể. Loại thuốc này chứa nicotine đã được thanh lọc, đạt tiêu chuẩn của tổ chức Sức khoẻ Thế giới WHO về những liệu pháp thay thế nicotine độc hại.

      Nó đem lại cho bạn cảm giác giống như một điếu thuốc lá. Nó trông giống như một điếu thuốc lá, thậm chí nó cũng có thể toả khói. khiến bạn cảm thấy như đang hút một điếu thuốc thật, và đó chính là điều tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm.

      Nhìn bề ngoài, một điếu thuốc lá điện tử cũng có kích thước gần giống với một điếu thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, cấu tạo của nó rất đặc biệt. Trái tim của điếu thuốc là một mạch vi xử lý có nhiệm vụ kích hoạt một bộ phận phun hơi nước khi người hút hít vào. Hỗn hợp hơi nước này khi chạy qua đầu lọc sẽ được hoà với hỗn hợp tạo mùi & vị cộng thêm một lượng nicotine thích hợp để đi vào miệng người hút.

      Nhưng nếu chỉ có vậy thì thuốc lá điện tử vẫn chưa xứng đáng được gọi là.thuốc lá. May thay, tại đầu điếu thuốc còn có một đèn phát ánh sáng đỏ giống như một đốm lửa lập loè khi người hút hít vào. Sau khi rít một hơi thuốc, người hút cũng nhả ra một làn khói với nhiệt độ 50 - 600 C giống hệt làn khói thuốc thật. camera hanh trinh

Tag: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?