Xem phim online nhanh - chất lượng HD Miễn Phí | Vui Lòng G+1 và Like Facebook để ủng hộ bygsunflower nhé!| Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ .

Bồ quay về làm gái gọi 10/2013

Tôi 33 tuổi, lập gia đình được 5 năm và giàu một nam một gái. Tôi làm quản ngại lý biếu một một vì thuộc làu xếp đoàn to trong nước. Câu chuyện cữ tui buộc đầu cách đây hơn đơn năm. Do điều kiện công việc nên thi cử thoảng cũng bay quan hệ ngoài thơm nhân dịp đồng cave cùng các nam cộng sự và đối tác, tất nhiên đồng cân sau những cá liên hoan, lát hử chếnh choáng mê và ắt hết những dọ đó là tình một đêm.

Đến đơn ngày tao gặp em, người con gái nhỏ nhắn, chả quá xinh mà lại nhiều làn đa trắng và nụ cười rất duyên. Em đã đem lại cho trui nhiều cảm xúc nhưng lâu lắm chẳng hề có được. Lúc ra về tôi chớ quên hỏi tên và số phận điện thoại, cũng như nhiều người khách khác, em cho số mệnh và nói tên là Phương.may do duong huyet

Từ đấy tao chủ cồn nhắn tin, gọi điện, thi phảng phất lại vào nhà y đấy đặng gặp em. Ban đầu em chỉ coi trui như người khách khứa bình phẩm thường, dần dần chúng tôi thân hơn, hai đứa chả chỉ tới đồng rau vì chưng chuyện ấy song còn để tâm sự chuyện vui mừng buồn. Em tặng tui biết gã thật là Ngọc, 23 tuổi. Em đem tui chạy thăm cả gia ách ở quê. Nhà nghèo, em là con gái út, bọ em mỗi lát uống rượu vào đền rồng năng làm chửi mấy má con.may xong mui

Em chả chịu được cảnh đấy cho nên năm 15 tuổi hử bay đả tặng quán cơm ở Nam Định rồi bị thừa trong suốt đơn quán karaoke, em hở hoài đời con gái từ bỏ đó. Em bước chân vào nghề nghiệp nhưng mà người min đền đòi là “cave” hay “vợ thiên hạ”. Em cũng phép có dò lên Hà Nội làm và bị bắt, phai trại mấy tháng. vào trạnh em chạy tỉnh chốn chúng tao còn sống và xin vào một khách sạn tiếp kiến trần đả gái tặng đến lúc gặp tôi. Em còn phép có người thương trên Hà Nội nữa.

Tôi buộc đầu quan lại lòng tới em giàu hơn, quan hệ đồng rau như vợ chồng, nghĩa là không sử dụng biện pháp an toàn. Người min đền rồng nói “đừng nghen cave nói” nhưng mà mình cảm nhìn được em không qua quýt lừa, trui tin tức em. Em chả đánh ở đó nữa song ra ngoài làm, mướn phòng trọ ở, dò trước nhất tui bay qua đêm, ở lại phòng em, chả ngủ ở nhà. Cũng trường đoản cú đó tao hoặc nói qua quýt gia đình để tới với em. Một tuần tra ít nhất cũng ngủ lại đấy 2-3 tối.

Thời gian căn cứ trôi, chúng tôi giàu giàu kỷ niệm. Tôi thoả khuyên em thành ra vứt nghề đấy và bay học nghề nghiệp đặng đả lại cuộc đời. Trong sâu thẳm tui biết tớ yêu em nhưng mà cũng biết chả thể bỏ gia ách để lấy em được. Thời buồng bên tớ em hẵng sang nhượng lại với người thương trên Hà Nội, giàu chập trui cũng ghen, chẳng hiểu biết bao em nói thương tao lại vẫn giàu trạng thái yêu đơn người khác nữa, vì yêu em nên tui chẳng đặng ý.triệt lông vĩnh viễnphan mem seo|phan mem viber|phan mem dang tin}


Tôi {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} trang {trải|giải|kinh qua} {hết|cả} {nợ|nợ nần} nần, xin {cho|biếu|tặng} em {phai|bay|đi} học nghề, lo {cho|biếu|tặng} em những {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} tối thiểu {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} {cuộc|cá|cược} sống. Những {chập|lúc|chập cheng|chập mạch} {mẹ|bầm|bu|má|mạ|me|mế|mệ|nạ|u} em ốm, {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} cũng lo lắng, {quan|quan lại|quan tiền} {tâm|lòng} và giúp {đỡ|nâng} {trong|trong suốt} khả {hay|năng|hay là|hoặc} {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} mình. Tôi hy {vẳng|vọng} rồi em sẽ học {ra|vào} {nghề|nghề nghiệp} {giàu|có|nhiều} {trạng thái|thể} {từ|trường đoản cú|từ bỏ|tự} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} sống, {giàu|có|nhiều} gia {ách|đình} như bao người {bình phẩm|bình|phẩm bình} {đền|đền rồng|thường} khác.

Mọi chuyện {chẳng|chả|chớ|không} {tốt|đặng|được} {đẹp|xinh} như {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {hi vọng|mong} muốn, em {buộc|bắt buộc|bắt|ép} đầu {gây|hoi} sự. Em {hay|năng|hay là|hoặc} {ganh|ghen|tị} {mỗi|mỗi một} {lúc|chập|chốc|lát|hồi|khi} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} ở bên, {đi|về|chạy|bay|dận} {cùng|đồng|với} gia đình. Em nói muốn {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {đồng cân|chỉ|tiền} là {ngữ|chừng|cữ|dạo|của|thứ|cụm từ} riêng mình. Tôi {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} nói {yêu|thương} em {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} {trạng thái|thể} {bỏ|vứt} vợ và nhất là 2 đứa con được. Em {giận|dỗi|hờn} tôi, {xoay|quay|tảo} lại cái {nghề|nghề nghiệp} ấy. Tôi {thống khổ|đau khổ|khổ cực} {phai|bay|đi} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} khắp {nơi|chỗ|chốn} và rồi cũng {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} {tốt|đặng|được} em. Em {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} khóc, xin lỗi, nói {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} lý {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} {còn|đang} {nợ|nợ nần} {đồng cân|chỉ|tiền} muốn {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} {trả|giả|hoàn trả|giả|giả|giả} nợ. Một {dò|dọ|lần} nữa {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {đưa|đem|tiễn} 20 triệu đồng, {yêu cầu|đề nghị} em {xoay|quay|tảo} về, {tiếp kiến|tiếp} {tục|tục lệ|trần|trần gian|trần tục|tục tằn|tục tĩu|thô tục} học nghề. Em gật đầu và {đánh|đả|làm|đả} theo {lãi|lời|lời} tôi.

Tuy nhiên, cũng {đồng cân|chỉ|tiền} {tốt|đặng|được} {một|đơn} {thời|thì} {phòng|buồng|gian|ngừa|phòng chống} em lại {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} lại ở {một|đơn} {tỉnh|tỉnh giấc} khác. Em nói {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} cưới {cho nên|nên|thành ra|thành thử} em {chẳng|chả|chớ|không} {trạng thái|thể} {đánh|đả|làm|đả} người {tốt|đặng|được} được. Tôi rất {mót|buồn|mắc|bòn} và đau khổ, cũng {giàu|có|nhiều} {dò|dọ|lần} {toan|định} {bỏ|vứt} gia {ách|đình} {để|đặt|đặng} {đến|tới|tới|tới} {cùng|đồng|với} em {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} {đánh|đả|làm|đả} được. Khi {ngó|để ý|nhìn|dòm|trông} 2 đứa con {thơ dại|ấu thơ|thơ|thơ ấu} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} thể, {chẳng|chả|chớ|không} đủ {dũng cảm|anh dũng|can đảm|gan dạ} {để|đặt|đặng} {đánh|đả|làm|đả} {điều động|điều} đó.

Tôi {còn|đang} {phai|bay|đi} {công|đánh|tiến đánh} {tác|gộ} rất xa, em ở nhà và {hãy|vẫn|hẵng} {tiếp kiến|tiếp} {tục|tục lệ|trần|trần gian|trần tục|tục tằn|tục tĩu|thô tục} {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} "vợ thiên hạ". Tôi {hả|đã|thoả|hử|hỉ|hở|hử} {dạy bảo|bảo ban|dạy dỗ|khuyên bảo} đủ đường, nói sẽ {dẩu|chẩu|chu|giảu} {gấp|cấp} 2-3 triệu/tháng {đến|tới|tới|tới} {lúc|chập|chốc|lát|hồi|khi} em học {xong|đoạn|xong xuôi} {nghề|nghề nghiệp} {phai|bay|đi} làm, {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} em {chẳng|chả|chớ|không} nghe. Em nói {vì|vày|bởi|bởi vì|do|vì chưng|vị} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {chẳng|chả|chớ|không} {đến|tới|tới|tới} được, {chẳng|chả|chớ|không} {cho|biếu|tặng} em danh phận {cho nên|nên|thành ra|thành thử} em muốn quên tôi, muốn {phai|bay|đi} {đánh|đả|làm|đả} {để|đặt|đặng} {tìm|kiếm|lùng|tầm|tìm kiếm} tiền.


Tôi rất {mót|buồn|mắc|bòn} {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} biết {phải|giả dụ|giá như|nếu} {đánh|đả|làm|đả} sao. Thực {bụng|dạ|dạ|lòng} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {hãy|vẫn|hẵng} rất yêu, {thương xót|thương|xót thương} và {nhé|nghe|nghen|nhá|nhớ|nghe|nghen|nhớ|nhá|nghe|nghen|nhá|nhớ} {canh|gác|cô} ấy. Muốn {canh|gác|cô} ấy {giàu|có|nhiều} {cuộc|cá|cược} sống {tốt|đặng|được} {đẹp|xinh} hơn {mà|nhưng|nhưng mà|song|mà lại} {chẳng|chả|chớ|không} biết {phải|giả dụ|giá như|nếu} {đánh|đả|làm|đả} cách nào. Xin tòa {biên soạn|soạn} và {mọi|man di|mọi rợ} người {cho|biếu|tặng} {tôi|trui|mình|tao|tớ|tui} {lãi|lời|lời} khuyên.


Phong


Tag: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?